Câu Hỏi Thường Gặp

Đơn đặt hàng

Tôi có thể thay đổi đơn hàng của mình không?

Làm thế nào để tôi hủy đơn hàng?

Mua sắm trực tuyến

Làm cách nào để sử dụng mã giảm giá?

Tôi muốn mua hàng số lượng lớn, tôi có thể được giảm giá không?

Bạn đã nhận được đơn đặt hàng của tôi?

Làm sao tôi biết khi nào đơn hàng của tôi đã được nhận?

“Đang xử lý” nghĩa là gì?

Làm thế nào để tôi tìm và đặt hàng?

Tôi có cần phải đăng ký để mua sắm trực tuyến?

Tôi đang tìm kiếm trên trang web cho một mặt hàng nhưng nó không được liệt kê, tôi có thể đặt hàng từ bạn không?

Bạn có thể cho tôi biết nếu khi nào bạn có hàng lại trong kho?

Trả lại và hoàn tiền

Làm thế nào để tôi trả lại một cái gì đó cho bạn?

Tôi có thể giữ đơn hàng trong bao lâu trước khi trả lại cho bạn?

Nếu mặt hàng của tôi bị lỗi thì sao?

Tôi có thể trao đổi một mặt hàng?

Làm thế nào để tôi nhận được tiền hoàn lại?

Khi nào tôi sẽ nhận được tiền hoàn lại?

Bạn đã hoàn trả số tiền không chính xác, tôi phải làm gì?

Thông tin chung

  1. Tiêu chí của bạn để viết đánh giá sản phẩm là gì?
  2. Thông tin cá nhân của tôi có an toàn không?
  3. Trang web của bạn có an toàn không?
  4. Làm cách nào để liên lạc với bộ phận Chăm sóc khách hàng?
  5. Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?
  6. Bao lâu cho đến khi tôi nhận được trả lời email của tôi?
  7. Địa chỉ của bạn là gì?
  8. Tại sao mã giảm giá của tôi không hoạt động?
  9. Tại sao tôi không nhận được một bản tin kể từ khi tôi đăng ký?
  10. Bạn có một chính sách tìm nguồn cung ứng đạo đức?
  11. Chó có được phép vào cửa hàng không?
  12. Bạn có bất kỳ vị trí tuyển dụng?

Tại sao mật khẩu của tôi không được chấp nhận?

Chúng tôi rất xin lỗi vì dường như có vấn đề với mật khẩu của bạn, dường như mật khẩu của bạn quá yếu hoặc không đúng yêu cầu mật khẩu của chúng tôi. Vui lòng đặt lại mật khẩu của bạn thông qua phần Tài khoản của tôi trên trang web. Một liên kết để thiết lập lại mật khẩu của bạn sẽ được gửi qua email cho bạn.

Nếu tôi quên mật khẩu thì sao?

Đừng lo lắng, chúng tôi vẫn sẽ lưu địa chỉ email của bạn và các chi tiết khác trong hệ thống của chúng tôi. Vui lòng truy cập phần ‘Tài khoản của tôi’ trên trang web, chọn tùy chọn quên mật khẩu và nhập địa chỉ email của bạn. Một liên kết để thiết lập lại mật khẩu của bạn sẽ được gửi qua email cho bạn.

Tôi có thể đóng tài khoản trực tuyến của mình không?

Có, chỉ cần gửi email cho chúng tôi với tên đầy đủ và địa chỉ email của bạn và chúng tôi sẽ đóng tài khoản của bạn. Mọi dữ liệu liên quan đến tài khoản của bạn sẽ được xóa hoàn toàn trong hệ thống của chúng tôi.

Tôi có thể thay đổi đơn hàng của mình không?

Không – Thật không may khi đơn hàng của bạn đã được đặt và được chấp nhận vào hệ thống của chúng tôi thì tôi e rằng chúng tôi không thể thực hiện bất kỳ thay đổi nào. Điều này bao gồm cập nhật địa chỉ thanh toán / giao hàng, sản phẩm, phương thức thanh toán hoặc dịch vụ giao hàng.

Làm thế nào để tôi hủy đơn hàng?

Thật không may, bạn sẽ không thể hủy đơn hàng của bạn sau khi bạn đã đặt nó. Nếu bạn không còn yêu cầu các mặt hàng bạn có thể trả lại các mặt hàng theo chính sách hoàn trả của chúng tôi. Chi tiết về cách bạn có thể trả lại sản phẩm có thể được tìm thấy ở đây .

Các phương thức thanh toán nào được chấp nhận?

Bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của mình là thẻ VISA, Master Card hoặcATM nội địa. Điều bắt buộc là bạn phải cung cấp tên của chủ thẻ như được hiển thị trên thẻ và địa chỉ chính xác như xuất hiện trên bảng sao kê thẻ. Chúng tôi cũng chấp nhận PayPal.

Ngoài ra bạn cũng có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản ngân hàng hoặc thanh toán qua ví điện tử MOMO.

Tại sao thanh toán của tôi không được chấp nhận?

Nếu bạn gặp phải lỗi trên màn hình thanh toán và đang sử dụng thẻ tín dụng hợp lệ, vui lòng đảm bảo bạn đã thực hiện các thao tác sau:

1. Bạn đã chọn phương thức thanh toán chính xác
2. Bạn đã nhập số thẻ đảm bảo không bị sai số
3. Bạn đã nhập ngày bắt đầu và số phát hành (nếu có)
4. Bạn đã đảm bảo địa chỉ thanh toán khớp chính xác với thẻ

Nếu bạn vẫn gặp sự cố với thanh toán của chúng tôi, xin vui lòng gửi email cho chúng tôi và chúng tôi sẽ nỗ lực để giúp bạn thêm. Vui lòng kiểm tra với nhà cung cấp thẻ của bạn rằng thanh toán đã cố gắng không dẫn đến việc tiền bị giữ sai.

Làm thế nào tôi có thể trả tiền cho hàng hóa của tôi?

Bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trực tuyến hoặc qua điện thoại. Chúng tôi hiện chấp nhận Visa, Mastercard, ATM nội địa. Ngoài ra bạn cũng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc ví điện tử MOMO.

Khi nào tôi sẽ bị tính phí cho đơn đặt hàng của mình?

Bạn cứ yên tâm, bạn sẽ không bị tính phí cho thanh toán của mình.

Khi đơn đặt hàng của bạn được chấp nhận và bạn đã nhận được e-mail để xác nhận chi tiết đơn hàng của mình, chúng tôi sẽ thanh toán ngay lập tức. Xin nhớ rằng ngay cả khi đơn đặt hàng của bạn không được chấp nhận, một số tổ chức phát hành thẻ vẫn có thể bảo lưu tiền, nghĩa là bạn không thể sử dụng nó trong một thời gian ngắn.

Đơn đặt hàng được thực hiện qua PayPal sẽ hiển thị 2 dòng thanh toán, khoản thanh toán đang chờ xử lý và khoản thanh toán được ủy quyền tuy nhiên hãy yên tâm rằng bạn chỉ bị tính phí một lần.

Bạn có thể cung cấp hóa đơn VAT?

Vâng. Tất cả giá của chúng tôi chưa bao gồm VAT. Tuy nhiên, chúng tôi có thể cung cấp hóa đơn VAT theo yêu cầu. Vui lòng gửi email cho chúng tôi với số đơn đặt hàng của bạn và chúng tôi sẽ sắp xếp để hóa đơn VAT của bạn được gửi cho bạn cho tất cả các đơn đặt hàng được thực hiện qua trang web. Đối với tất cả các giao dịch mua trong cửa hàng, hóa đơn VAT sẽ được cửa hàng phát hành trực tiếp tại điểm mua.

Làm cách nào để sử dụng mã giảm giá?

Khi bạn đã thêm các mặt hàng vào giỏ hàng của mình, bạn có thể chọn phương thức giao hàng và sau đó nhập mã giảm giá trước khi tiếp tục thanh toán. Vui lòng đảm bảo bạn nhập mã chính xác và sau đó nhấp vào “Áp dụng”. Điều này sẽ làm mới trang giỏ và hiển thị giảm giá. Nếu mã không hợp lệ, thông báo màu đỏ sẽ xuất hiện ở đầu trang và giảm giá sẽ không được áp dụng. Một số sản phẩm có thể được loại trừ khỏi giảm giá khuyến mại và bạn có thể tìm thấy chi tiết về điều này trên trang Điều khoản và Điều kiện khuyến mãi.

Tôi muốn mua hàng số lượng lớn, tôi có thể được giảm giá không?

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến mua hàng số lượng lớn, vui lòng liên hệ với nhóm bán hàng nhóm của chúng tôi , sẽ có những người hỗ trợ bạn

Bạn đã nhận được đơn đặt hàng của tôi?

Khi bạn đã nhập đơn đặt hàng, chi tiết giao hàng và thanh toán, bạn sẽ được yêu cầu nhấp vào “Hoàn tất đơn hàng”. Sẽ mất vài phút để thanh toán được ủy quyền và màn hình của bạn sẽ tự động làm mới để hiển thị số đơn đặt hàng và xác nhận đơn hàng. Bạn cũng sẽ nhận được một e-mail ngay sau đó để xác nhận đơn hàng của bạn. Nếu bạn chưa nhận được email, trước tiên bạn nên kiểm tra thư mục thư rác.

Nếu điều này không xảy ra thì không chắc là chúng tôi đã nhận được đơn đặt hàng của bạn, tuy nhiên xin vui lòng Liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn chúng tôi kiểm tra.

Làm sao tôi biết khi nào đơn hàng của tôi đã được nhận?

Khi bạn đã hoàn tất quá trình thanh toán, bạn sẽ được cung cấp số tham chiếu đơn hàng và chúng tôi sẽ gửi cho bạn email xác nhận đến địa chỉ email mà bạn đã cung cấp tại thời điểm đặt hàng. Email sẽ nêu chi tiết đơn hàng của bạn mà bạn đã đặt với số tham chiếu đơn hàng, sản phẩm và tổng giá trị đơn hàng. Điều quan trọng là bạn giữ lại số tham chiếu đơn hàng để đảm bảo rằng chúng tôi có thể giải quyết mọi truy vấn mà bạn có thể có về đơn hàng của mình một cách nhanh chóng. Nếu bạn chưa nhận được email, trước tiên bạn nên kiểm tra thư mục thư rác.

“Đang xử lý” nghĩa là gì?

Nếu trạng thái đơn hàng của bạn là “Đang xử lý”, điều này có nghĩa là chúng tôi đã nhận được đơn đặt hàng của bạn và nó đang chờ để được  gửi bởi chúng tôi.

Làm thế nào để tôi tìm và đặt hàng?

Để tìm sản phẩm, bạn có thể duyệt qua các danh mục được liệt kê trên đầu trang chủ của dioutdoor.vn hoặc nếu bạn đã biết những gì bạn đang tìm kiếm thì hãy sử dụng Tìm kiếm từ khóa của chúng tôi, nằm ở đầu mỗi trang trên trang web . Vui lòng nhập mã sản phẩm sáu chữ số hoặc mô tả ngắn gọn về mặt hàng.

Tôi có cần phải đăng ký để mua sắm trực tuyến?

Không, bạn có thể mua sắm tại Đi Outdoor mà không cần phải đăng ký. Nếu bạn chọn không đăng ký, chúng tôi sẽ không giữ thông tin của bạn vì bất kỳ lý do nào khác ngoài mục đích giao dịch của bạn. Đối với các giao dịch tiếp theo, bạn sẽ cần cho chúng tôi biết chi tiết của bạn một lần nữa. Tuy nhiên, đăng ký sẽ cho phép bạn theo dõi đơn hàng trực tuyến, xem lịch sử đơn hàng đầy đủ, cập nhật thông tin cá nhân, quản lý sổ địa chỉ và thay đổi chi tiết thanh toán, tất cả trong một khu vực an toàn. Bạn cũng sẽ có thể mua nhanh hơn và dễ dàng hơn nếu bạn đăng nhập.

Tôi đang tìm kiếm trên trang web cho một mặt hàng nhưng nó không được liệt kê, tôi có thể đặt hàng từ bạn không?

Thật không may, chúng tôi chỉ có thể đặt hàng cho các mặt hàng mà chúng tôi có thể thấy được liệt kê trên trang web.

Bạn có thể cho tôi biết nếu bạn đang nhận được một mặt hàng trong kho?

Chúng tôi không thể cho bạn biết khi nào một sản phẩm sẽ trở lại trong kho, tuy nhiên ngay khi sản phẩm đó xuất hiện như có sẵn trên trang web của chúng tôi để bạn có thể mua.

Bạn cung cấp dịch vụ giao hàng nào?

Chúng tôi cung cấp Giao hàng tiêu chuẩn với đối tác của chúng tôi như: GHTK và GHN.

Bạn có giao hàng ở nước ngoài không?

Chúng tôi hiện không giao hàng ở nước ngoài. Chúng tôi chỉ cung cấp giao hàng tại Việt Nam cũng như khả năng dự trữ một mặt hàng để thu thập trong cửa hàng.

Mất bao lâu để giao hàng?

Thời gian giao hàng đền TP. HCM hoặc HN sẽ mất từ 24-48h

Với các địa chỉ khác sẽ mất khoản thời gian từ 36-72h.

Phí giao hàng bao nhiêu?

Giao hàng tiêu chuẩn 30.000 – 45.000 VNĐ hoặc MIỄN PHÍ Khi đơn hàng của bạn từ 1 triệu trở lên *

* Phí giao hàng và ngưỡng giao hàng miễn phí có thể thay đổi theo thời gian với ưu đãi khuyến mại.

Làm thế nào để bạn cung cấp?

Người vận chuyển chúng tôi sử dụng để giao bưu kiện của bạn phụ thuộc vào nội dung, giá trị và trọng lượng của nó.

Tất cả các nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi sẽ cố gắng giao hàng tại cửa trước của bạn trước khi chọn để lại đơn đặt hàng với hàng xóm, để lại ở nơi an toàn hoặc đưa nó trở lại kho. Trong mọi trường hợp nỗ lực giao hàng thất bại, họ sẽ để lại một thẻ để cho bạn biết những gì họ đã làm.

Tôi có thể theo dõi đơn hàng của tôi không?

Vâng! Chỉ cần theo dõi  liên kết trong email  của bạn và nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi sẽ cho bạn biết  thời gian họ sẽ giao hàng.

Đơn hàng của tôi đang ở đâu?

Hãy nhớ rằng các đơn đặt hàng Giao hàng Tiêu chuẩn thường mất 2-5 ngày làm việc để giao hàng.

Bạn có thể theo dõi đơn hàng trực tuyến bằng dịch vụ theo dõi của chúng tôi. Chỉ cần theo liên kết trong email của bạn hoặc phần Tài khoản của tôi trên trang web và nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi sẽ cho bạn biết thời gian họ sẽ đến với việc giao hàng của bạn.

Trong trường hợp có thể xảy ra sự cố với đơn đặt hàng của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại hoặc email để cho bạn biết, tuy nhiên nếu có điều gì bạn muốn thảo luận, vui lòng liên hệ với Nhóm Chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Tôi nhận được hàng của tôi nhưng nó đã bị hỏng, tôi phải làm gì?

Chúng tôi thực sự xin lỗi về điều đó! Vui lòng liên hệ với nhóm chăm sóc khách hàng của chúng tôi ngay khi bạn có thể và họ sẽ xem xét vấn đề cho bạn.

Tôi đã nhận được hàng của tôi nhưng nó bị lỗi, tôi phải làm gì?

Chúng tôi thực sự xin lỗi về điều đó! Vui lòng làm theo các hướng dẫn trong phiếu giao hàng của bạn về cách trả lại đơn đặt hàng của bạn cho Kho của chúng tôi và Nhóm Trả hàng của chúng tôi sẽ xem xét vấn đề cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể trả lại đơn đặt hàng của bạn cho một trong các cửa hàng của chúng tôi. Sử dụng Trình tìm cửa hàng của chúng tôi để xác định chi nhánh gần nhất và mang theo phiếu giao hàng của bạn để một thành viên của Nhóm bán lẻ của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn thêm.

Nếu bạn muốn thảo luận trước về mặt hàng bị lỗi của mình, vui lòng liên hệ với Nhóm Chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Tôi nhận được sản phẩm không đúng

Chúng tôi thực sự xin lỗi về điều đó! Vui lòng liên hệ với nhóm chăm sóc khách hàng của chúng tôi ngay khi bạn có thể và họ sẽ xem xét vấn đề cho bạn. Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên đưa sản phẩm vào cửa hàng địa phương của bạn, người sẽ có thể đánh giá bất kỳ vấn đề nào bạn có thể gặp phải.

Đơn đặt hàng bị thiếu phụ kiện hoặc sản phẩm

Tại một số thời điểm nhất định, chúng tôi không thể gửi tất cả các mặt hàng mà bạn đã đặt hàng. Nếu đây là trường hợp, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email cho bạn biết bất kỳ mục nào bị thiếu trong đơn đặt hàng của bạn.

Xin lưu ý rằng chúng tôi sẽ hoàn lại tiền đầy đủ cho bất kỳ mục nào chưa được gửi.

Nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn lại sau 5 ngày làm việc, vui lòng liên hệ với nhóm chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Làm thế nào để tôi trả lại một cái gì đó cho cửa hàng?

Bạn có thể tìm thấy tất cả các thông tin liên quan đến việc trả lại các mặt hàng cho chúng tôi trên trang chính sách đổi trả .

Tôi có thể giữ đơn hàng trong bao lâu trước khi trả lại cho bạn?

Bạn có 7 ngày để thông báo cho chúng tôi về các mặt hàng bạn muốn hủy kể từ thời điểm bạn nhận được đơn đặt hàng và sau đó 7 ngày nữa để trả lại các mặt hàng của bạn cho chúng tôi.

Nếu mặt hàng của tôi bị lỗi thì sao?

Nếu bạn lo ngại rằng mặt hàng của bạn có thể bị lỗi, vui lòng cho chúng tôi biết ngay bằng cách mang sản phẩm vào cửa hàng Đi Outdoor địa phương hoặc liên hệ với nhóm chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết mọi vấn đề với một mặt hàng bị lỗi càng nhanh càng tốt nhưng chúng tôi cần bạn thông báo cho chúng tôi ngay khi bạn phát hiện ra vấn đề.

Tôi có thể trao đổi một mặt hàng?

Bạn có thể trao đổi một mặt hàng bằng cách trả lại cho bất kỳ cửa hàng. Vui lòng sử dụng công cụ tìm cửa hàng của chúng tôi để biết chi tiết cửa hàng địa phương và giờ mở cửa. Chúng tôi rất tiếc phải nói rằng chúng tôi không thể trao đổi các mặt hàng được trả lại qua đường bưu điện đến trung tâm trả lại của chúng tôi.

Làm thế nào để tôi nhận được tiền hoàn lại?

Ngay sau khi nhận được và kiểm tra trở lại của bạn bởi đội ngũ kho của chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi email cho bạn để cho bạn biết.

Trong trường hợp không chắc là bạn chưa nhận được email trong vòng 10 ngày kể từ ngày trả lại hàng của bạn. Liên hệ với nhóm Chăm sóc khách hàng của chúng tôi và chúng tôi sẽ giúp bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn cho chúng tôi biết số đơn đặt hàng ban đầu của bạn, những mặt hàng bạn đã trả lại và bất kỳ số tham chiếu giao hàng nào khi bạn liên hệ với chúng tôi.

Khi nào tôi sẽ nhận được tiền hoàn lại?

Vui lòng cho phép tối đa 21 ngày để nhận tiền hoàn lại cho các mặt hàng được trả lại cho Trung tâm trả hàng của chúng tôi.

Bạn đã hoàn trả số tiền không chính xác, tôi phải làm gì?

Nếu bạn cảm thấy rằng chúng tôi đã xử lý khoản hoàn trả của bạn không chính xác, vui lòng liên hệ với chúng tôi với chi tiết đơn đặt hàng của bạn để chúng tôi có thể điều tra và sắp xếp mọi vấn đề càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, cũng vui lòng xem xét những điều sau đây:

• Phí giao hàng của bạn không được hoàn lại trừ trường hợp hàng hóa bị lỗi, chúng tôi đã gửi cho bạn mặt hàng sai hoặc bạn đã hủy đơn hàng theo Quy định bán hàng từ xa.

• Nếu giao dịch mua ban đầu của bạn là một phần của chương trình khuyến mãi nhiều người mua, ví dụ: “mua một tặng một nửa giá” và bạn đã trả lại một mặt hàng hoặc một phần của ưu đãi nhiều ngân hàng ban đầu, thì bạn sẽ bị tính giá đầy đủ cho các mặt hàng còn lại, sẽ được tính phản ánh trong số tiền chúng tôi hoàn trả cho bạn.

Làm thế nào để tôi kiểm tra số lươngh trong các cửa hàng của bạn?

Bạn có thể kiểm tra kho cho các sản phẩm cụ thể bằng cách sử dụng chức năng Kiểm tra kho nằm trên mỗi trang sản phẩm riêng lẻ.

Chúng tôi rất tiếc rằng chúng tôi không thể chuyển số lượng giữa các cửa hàng khác nhau.

Cửa hàng địa phương của tôi ở đâu?

Để biết chi tiết liên hệ cửa hàng địa phương và giờ mở cửa, vui lòng sử dụng phần công cụ tìm cửa hàng của chúng tôi trên trang web.

Bạn có cửa hàng nào ở nước ngoài không?

Không, tất cả các cửa hàng của chúng tôi là trong Việt Nam. Để biết chi tiết về các cửa hàng của chúng tôi và thời gian mở cửa, vui lòng sử dụng Trình tìm cửa hàng trên trang web của chúng tôi.

Làm thế nào để tôi giặt áo khoác xuống?

Làm sạch định kỳ các sản phẩm xuống là cần thiết để duy trì gác xép tối đa và tuổi thọ dài. Vệ sinh hàng năm cho các sản phẩm được sử dụng đôi khi là phù hợp; tuy nhiên, một sản phẩm xuống nên được làm sạch sau 30-45 ngày sử dụng liên tục.

Tiêu chí của bạn để viết đánh giá sản phẩm là gì?

Chúng tôi yêu cầu bạn đăng một bài đánh giá có liên quan đến tuổi thọ của sản phẩm. Chúng tôi thường chỉnh sửa (tức là rút ngắn) các đánh giá để xóa các mục sau:

• Giá của sản phẩm hoặc các chi tiết khác trong các chương trình khuyến mãi hiện tại của đối thủ / chúng tôi
• Chăm sóc khách hàng / Nhận xét giao hàng
• Lỗi / Lỗi trang web. Những sai lầm gây chú ý của chúng tôi sẽ được sửa chữa khi cần thiết.
• Lợi ích hợp pháp
• Tham chiếu nhà sản xuất không chính xác
• Ngôn ngữ nước ngoài
• Thư rác / trùng lặp
• Sự hiện diện của URL
• Ngôn ngữ không phù hợp / gây khó chịu

Nhận xét không phải là ý kiến ​​của Go Outwhere.

Thông tin cá nhân của tôi có an toàn không?

Chúng tôi sử dụng công nghệ mới nhất để đảm bảo rằng tất cả thông tin cá nhân và giao dịch được bảo vệ theo các tiêu chuẩn cao nhất. Chúng tôi không bao giờ cung cấp thông tin cá nhân của bạn cho các công ty bên ngoài Đi Outdoor, mặc dù hệ thống khách hàng của chúng tôi có thể giữ dữ liệu của bạn để chi tiết và đơn đặt hàng của bạn có thể được xử lý và tài khoản của bạn được duy trì. Vui lòng xem Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Trang web của bạn có an toàn không?

Bảo mật của bạn là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Bất cứ khi nào bạn đăng nhập vào trang web, bạn sẽ thấy biểu tượng ổ khóa ở cuối trình duyệt web trên các phần an toàn của trang web của chúng tôi. (Xin lưu ý rằng ổ khóa sẽ chỉ xuất hiện trên một số trình duyệt web). URL cũng sẽ bắt đầu bằng “https: //”. Do đó, bạn có thể tự tin rằng bạn đang mua sắm trong một môi trường an toàn.

Làm cách nào để liên lạc với bộ phận Chăm sóc khách hàng?

Nếu câu hỏi của bạn không được liệt kê trên trung tâm trợ giúp của chúng tôi thì xin vui lòng gửi e-mail hotro@dioutdoor.vn

Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?

Có, vui lòng gọi cho chúng tôi theo số  0979 729 140 để nói chuyện với một trong những tư vấn khách hàng của chúng tôi, họ sẽ sẵn lòng nhận đơn đặt hàng và tư vấn cho bạn về các sản phẩm của chúng tôi.

Bao lâu cho đến khi tôi nhận được trả lời email của tôi?

Chúng tôi mong muốn liên lạc với bạn trong vòng 48 giờ sau khi nhận được e-mail của bạn.

Địa chỉ của bạn là gì?

Vui lòng sử dụng địa chỉ sau cho các truy vấn và khiếu nại:
16 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Tại sao mã giảm giá của tôi không hoạt động?

Kiểm tra xem bạn đã nhập mã chính xác như được cung cấp, bao gồm bất kỳ ký tự đặc biệt nào. Một số sản phẩm có thể được loại trừ khỏi giảm giá khuyến mại và bạn có thể tìm thấy chi tiết về điều này trên trang Điều khoản và Điều kiện khuyến mãi. Nếu bạn vẫn gặp sự cố và đã nhận được mã giảm giá từ bên thứ ba thì có thể ưu đãi hoặc giảm giá đã hết hạn.

Tại sao tôi không nhận được một bản tin kể từ khi tôi đăng ký?

Vui lòng thử lại bằng cách truy cập trang web và nhập địa chỉ email của bạn vào ô nằm ở cuối trang chủ và sau đó chỉ cần nhấp để đăng ký!

Bạn có một chính sách tìm nguồn cung ứng trách nhiệm?

Đi Outdoor rất coi trọng trách nhiệm của mình khi làm việc với các nhà cung cấp sử dụng đạo đức công việc công bằng. Chúng tôi thực thi một bộ quy tắc nghiêm ngặt để đảm bảo rằng những người tham gia sản xuất sản phẩm của chúng tôi được đối xử nhân đạo, được cung cấp các điều kiện làm việc tốt trong một môi trường an toàn. Chúng tôi hy vọng tất cả các đối tác kinh doanh của chúng tôi hoạt động trên cùng một nguyên tắc.

Chó có được phép vào cửa hàng không?

Vâng! Hãy mang con chó của bạn vào cửa hàng trong khi bạn mua sắm.

Bạn có bất kỳ vị trí tuyển dụng?

Bạn có thể thấy cơ hội việc làm hiện tại của chúng tôi ở đây .