Chính Sách Bảo Hành

Chế độ bảo hành tại Đi Outdoor được áp dụng riêng cho từng nhóm sản phẩm và cho từng sản phẩm

    • Đổi hoặc trả hàng trong vòng 7 ngày khi gặp bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất.
    • Đối với khách hàng ở xa sẽ chấp nhận đổi trả trong vòng 7 ngày (tính từ thời điểm nhận hàng) khi gặp lỗi do nhà sản xuất. Thời gian gởi hàng về Đi Outdoor không vượt quá 14 ngày. Chi phí do Đi Outdoor thanh toán 100%.

Đối với các sản phẩm không được liệt kê bên dưới sẽ được bảo hành theo từng sản phẩm và chính sách riêng (xem thời gian bảo hành tại trang sản phẩm). Vui lòng liên hệ hotro@dioutdoor.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

1. Mặt hàng phân phối chính hãng bởi Đi Outdoor

Với các sản phẩm chính hãng khi khách hàng gặp sự cố xin vui lòng mang đền cửa hàng Đi Outdoor bất kỳ để được hỗ trợ bảo hành. Hoặc có thể mang đến trung tâm bảo hành của hãng đó để được hỗ trợ.

Lưu ý: Với các sản phẩm bảo hành chính hãng Đi Outdoor là trung gian giữa khách hàng và nhà  sản xuất. Đi Outdoor đại diện cho khách hàng để bảo vệ quyền lợi được bảo hành của khách hàng. Đi Outdoor hoàn toàn không quyết định điều kiện áp dụng và chính sách bảo hành đối với những sản phẩm phân phối chính hãng.

Quy trình bảo hành:

    • Đi Outdoor tiếp nhận sản phẩm
    • Sản phẩm sẽ được thông báo lỗi cho nhà sản xuất
    • Nhà sản xuất chấp nhận bảo hành
    • Đi Outdoor sẽ thông báo lại cho khách hàng và đặt lịch hẹn nhận lại sản phẩm
    • Nhà sản xuất không chấp nhận bảo hành ( lỗi do khách hàng)
      • Đi Outdoor sẽ thông báo lại cho khách hàng.
        • Đi Outdoor sẽ gởi sản phẩm cho nhà sản xuất sữa chữa hoặc bảo hành có điều kiện
        • Đi Outdoor sẽ nhận lại sản phẩm và gởi cho bên thứ 3 sữa chữa ( có hoặc không có phí)

2. Mặt hàng giày dép tại Đi Outdoor

    • Thời gian bảo hành: 3 tháng
    • Trong quá trình bảo hành tất cả các lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi mới, sữa chữa tùy vào thời gian và tình trạng của sản phẩm.
    • Những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng không phải do nhà sản xuất Đi Outdoor sẽ từ chối bảo hành. Mong quý khách thông cảm
    • Thời gian từ 3-6 tháng Đi Outdoor sẽ hỗ trợ khách hàng sữa chữa bảo hành về để và keo.

Lưu ý: Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị biến dạng hoặc tác động vật lý từ bên ngoài.

3. Balo – Túi Xách

    • Thời gian bảo hành 12 tháng
    • Hình thức bảo hành: Toàn bộ đường may và khóa kéo
    • Điệu kiện bảo hành: Sản phẩm còn nguyên vẹn, các đường may không bị ảnh bởi yếu tố mài mòn, đứt gãy, ăn mòn bởi hóa chất hoặc yếu tố khác.

4. Đèn Pin – Thiết bị chiếu sáng

  1. Đèn pin trang trí:
    • Thời gian bảo hành 3 tháng
    • Điệu kiện bảo hành: Không đứt gãy, chập cháy rơi vỡ, hoặc có yếu tố tác động vật lý bên ngoài.
    • Hỗ trợ: Đi Outdoor sẽ hỗ trợ sửa chữa cho sản phẩm tùy thuộc vào mức độ hư hại.
  2. Đèn pin cầm tay – Đèn đeo đầu
    • Thời gian bảo hành 12 Tháng
    • Điệu kiện bảo hành: Không có tác động yếu tố bên ngoài hoặc do người sử dụng (đặc biệt LED và bảng mạch).
    • Không bảo hành với các trường hợp: Rơi vỡ, bị mài mòn, tác động bởi hóa chất, vào nước hoặc oxi-hóa.
    • Không bảo hành với các dòng pin Lithium-ion
    • Hỗ trợ: Đi Outdoor hỗ trợ thay thế linh kiện tùy vào trường hợp, chi phí khách hàng chịu.
  3. Đèn lều và các loại đèn khác
    • Thời gian bảo hành: 3 tháng
    • Điều kiên: Không đứt gãy, chập cháy rơi vỡ, hoặc có yếu tố tác động vật lý bên ngoài.